Phần mềm tìm lại máy tính bị mất, Prey PC Laptop mới nhất


Download Phần mềm tìm lại máy tính bị mất, Prey  PC Laptop mới nhất

Prey là một công cụ hữu ích miễn phí giúp bảo vệ và hỗ trợ tìm lại máy tính của bạn trong trường hợp bạn bị mất trộm laptop. Tất nhiên nó chỉ giúp ích cho bạn được khi mà bạn đã cài phần mềm này vào trước khi mất máy tính... Phòng bị không bao giờ là thừa phải ko ?

Bạn chỉ việc download phần mềm trên trang chủ, cài đặt và tạo một tài khoản miễn phí cho mình và cài đặt các thông số của máy tính và các hành động khi máy tính bị mất
  • Ở cột Actions to perform ( Phát âm báo động - Nên dùng khi mà bạn đã sắp tiếp cận được vị trí của máy tính , gửi thư tới kẻ trộm hay khóa dữ liệu để không ai truy cập được )
  • Và cài đặt các thông tin mà bạn muốn nhận được khi mất máy như IP mạng hiện tại, GPS, chụp ảnh webcam tự động (Giúp nhận diện kẻ trộm )..... ở cột Information to gather
  • Khi mà bạn thông báo mất máy (Gạt thanh báo sang nút MISSING - Biểu tượng máy tính hiện màu đỏ ), các thông tin, dấu vết vô cùng quý giá sẽ được liên tục gửi tới tài khoản email đã đăng ký của bạn theo một chu kỳ thời gian mà bạn cài đặt trong tài khoản của PREY và bạn chỉ việc lần theo dấu vết đó và sẽ sớm tìm lại được chiếc máy tính thân yêu của mình.

Mới hơn Cũ hơn